“Hojlund thật may mắn khi có mặt trên sân”

2 min read

WP the thao Paul Scholes khẳng định Rasmus Hojlund đã may mắn có mặt trên sân sân khi anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League sau 1026 phút thi đấu.

Hojlund đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Manchester United trước Aston Villa vào Ngày tặng quà. Tiền đạo người Đan Mạch đã chuyển đến Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng vào mùa hè này nhưng anh phải mất 15 trận mới ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League và đã nhận nhiều chỉ trích trước đó.

HLV Erik ten Hag được cho đã định thay thế Hojlund trong hiệp 2 trước khi anh ghi bàn thắng ở phút 82. Huyền thoại Scholes của Man United nói với Premier League Productions sau trận đấu: “Cậu ấy gặp một chút may mắn với bàn thắng.”

Rasmus Hojlund on first Premier League goal - Bóng Đá

 Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

  • 6 điểm sáng sau trận thắng của M.U: “Kẻ đóng thế” xuất sắc

  • Bruno từng hoài nghi chính mình không đủ trình đá cho M.U

“Cậu ấy thật may mắn khi có mặt trên sân. Cậu ấy không có thời gian. Nó xảy ra trong nháy mắt. Điều duy nhất cậu ấy nghĩ đến là quả phạt góc, đó là nơi duy nhất cậu ấy có thể ghi bàn.”

“Nhìn này, tôi rất mừng cho chàng trai. Đó là một khởi đầu khó khăn cho sự nghiệp Premier League của cậu ấy. Hy vọng cậu ấy có thể đứng dậy và ghi những bàn thắng mà cậu ấy xứng đáng có được.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours