Tim Sherwood nêu 2 cầu thủ M.U đáng lẽ phải mua

3 min read

WP the thao Cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur, Tim Sherwood đã nêu tên 2 cầu thủ mà Manchester United đáng lẽ phải ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quỷ đỏ đã gặp khó khăn trong mùa giải này, khi bị loại khỏi Champions League và thua 8 trong số 19 trận ở Premier League. Ten Hag đã phải đối mặt với những lời chỉ trích liên quan đến một số vấn đề, bao gồm cả việc tuyển dụng và cách ứng xử với các cầu thủ.

Sherwood nói với Sky Sports: “Tôi đã nói 2 mùa giải trước rằng Tottenham cần một sự thay đổi lớn, nhưng bây giờ họ có một huấn luyện viên đang khai thác tốt nhất từng cầu thủ. Những gì Tottenham đã làm là thay đổi người quản lý của họ và người [Ange Postecoglou] mà họ đưa về là câu trả lời đúng đắn.”

Erik ten Hag Requests January Signing In Specific Position - Bóng Đá

 Ten Hag đối diện nhiều chỉ trích ở M.U.

  • 4 điểm đen sau trận thắng của M.U: Lại là Onana; Dừng lại đi, Bruno!

  • 6 điểm sáng sau trận thắng của M.U: “Kẻ đóng thế” xuất sắc

“Đó là những gì phải xảy ra ở Manchester United. Họ cần thay đổi HLV, người không phát huy hết khả năng của các cá nhân trên sân.”

Nói về hoạt động chuyển nhượng của Man United, Sherwood nói thêm: “Tại sao họ không nỗ lực để ký hợp đồng với Harry Kane?”

“Tôi biết tôi nghe có vẻ giống như một kỷ lục bị phá vỡ nhưng những cầu thủ như Harry Kane và Declan Rice lẽ ra sẽ cải thiện rất nhiều cầu thủ ở đó và họ cũng sẽ khiến người HLV trông ổn hơn.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours