Ten Hag: ‘Một mối đe dọa tuyệt đối suốt 90 phút’

WP the thao Thông qua Sky Sports, HLV Erik Ten Hag có những chia sẻ về trường hợp của Alejandro Garnacho.

Vòng 19 Premier League, Man Utd gặp vô vàn khó khăn khi phải tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Man Utd sớm nhận gáo nước lạnh. Chỉ trong vòng 5 phút (phút 21 tới 26), hàng thủ Quỷ đỏ chơi như mơ ngủ và thủng lưới liền 2 bàn, từ các tình huống cố định.

Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ bừng tỉnh. Họ liên tục tấn công dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Bất chấp hiệp một không có bàn gỡ, thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn để lại nhiều điều tích cực.

Erik Ten Hag explains Alejandro Garnacho position change against Aston Villa - Bóng Đá

 Garnacho chơi hay trước Villa.

  • Garnacho cú đúp + Hojlund giải hạn, M.U thắng ngược Villa dù bị dẫn 2 bàn

  • Hojlund bật khóc, nói thẳng 1 câu khi có bàn đầu tiên ở EPL

Sau giờ nghỉ, Man Utd ép sân mạnh mẽ và có được điều mình cần. Alejandro Garnacho tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, đồng thời Rasmus Hojlund cũng ghi bàn giúp Man Utd ngược dòng thắng 3-2.

Đáng chú ý, Garnacho dành cả sự nghiệp để đá cánh trái. Nhưng với việc Marcus Rashford trở lại đội hình chính, Garnacho được đẩy sang phải và tỏa sáng rực rỡ.

HLV Erik ten Hag cho hay: “Trước đây, Garnacho gần như thoải mái hơn ở bên trái nhưng tôi nghĩ cậu ấy cũng có thể chơi ở bên phải. Hôm nay, tôi nghĩ cậu ấy đã ở bên cánh phải trong suốt 90 phút, một mối đe dọa tuyệt đối, ghi hai bàn.

Nhưng tôi nghĩ toàn bộ tuyến đầu đã chơi rất tốt. Các cầu thủ đầu tư rất nhiều vào những pha chạy về phía sau hậu vệ, căn thời gian rất tốt và điều đó tiếp tục là mối đe dọa đối với đối thủ.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours