Địch thủ cạnh tranh Văn Lâm, Filip Nguyễn đón thêm tin vui

3 min read

WP the thao Cuộc cạnh tranh vị trí trấn giữ khung thành của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier đang diễn ra hấp dẫn.

Sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm mắc sai lầm trong trận đấu gặp Iraq, đã có những tranh luận nổ ra về việc nâng cấp chất lượng cho vị trí trấn giữ khung gỗ ở tuyển Việt Nam, đặc biệt khi ngôi sao từng chơi ở Europa League, Filip Nguyễn vừa nhập tịch thành công. 

Tuy nhiên, bên cạnh 2 thủ môn Việt kiều nói trên, bóng đá nội thời gian qua còn chứng kiến sự vươn lên của 1 người gác đền mới, đó là Nguyễn Văn Hoàng, tài năng vừa tỏa sáng ở cả AFC Champions League lẫn V-League. 

Hiện tại, anh cũng đang khẳng định bản thân như thủ thành số 1 của Hà Nội FC, vượt qua người đàn anh giàu kinh nghiệm, Bùi Tấn Trường hay đội trưởng U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn.

  • Nợ lương, hết tiền, HLV V-League công khai khả năng trụ hạng

  • Xuất hiện thủ môn muốn tuyên chiến Filip Nguyễn; HAGL bổ sung ngoại binh Brazil

Địch thủ cạnh tranh Văn Lâm, Filip Nguyễn đón thêm tin vui - Bóng Đá

Văn Hoàng được HLV Đinh Thế Nam công nhận là thủ môn số 1 thời điểm này của Hà Nội FC. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về cơ hội cạnh tranh vị trí của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng trong thời gian tới, HLV Hà Nội FC, Đình Thế Nam cho biết: “Thủ môn Văn Hoàng bắt chính trận đấu thứ 3 của mình. Sau trận đầu, BHL đã làm tâm lý với các cầu thủ và hiện tại đang tin tưởng cậu ấy. Hy vọng Văn Hoàng có thể duy trì được phong độ như hiện nay“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours