Đụng Arsenal, David Moyes nhận xét về Declan Rice

WP the thao Qua trích dẫn của tờ Metro, HLV David Moyes đã dành lời tán dương đến cậu học trò cũ Declan Rice.

Declan Rice đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu sau khi dẫn dắt The Hammers đến vinh quang ở Europa Conference League mùa trước. Tuyển thủ Anh có nhiều lựa chọn nhưng đã chọn Arsenal và gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên tại Emirates.

David Moyes makes big Declan Rice claim ahead of Arsenal vs West Ham - Bóng Đá

 Rice được khen ngợi nhiều.

Trước trận đấu quan trọng với Pháo thủ, HLV Moyes đã đề cập nhiều đến Rice: “Theo quan điểm của chúng tôi, chúng tôi phải hướng về phía trước và điều đó có thể khiến bạn mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn.

Theo nhiều cách, đó là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi phải tìm những cầu thủ mới, có thể giúp đội bóng và tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt điều đó.’

  • Arsenal cần vá vị trí nào để có thể vô địch Premier League?

  • Arsenal tăm tia trung vệ được so sánh với Van Dijk

Tất cả chúng tôi đều hài lòng với Declan Rice. Không ai nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Ngay từ đầu, tôi đã nghĩ Declan Rice sẽ là một cầu thủ hàng đầu, giá trị của cậu ấy có thể còn lớn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được mức giá mong muốn và Rice đã đạt được động thái như mong muốn, vì vậy, đó là điều có lợi cho cả hai bên.

Tôi nghĩ Declan sẽ khiến bất kỳ đội nào trưởng thành hơn và cải thiện họ. Tôi nghĩ trình độ hiện tại của Arsenal một phần là nhờ cậu ấy.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours