Kiatisuk sắp bay ghế, ứng viên thuyền trưởng HAGL công bố điều bất ngờ

3 min read

WP the thao Ứng viên thay thế HLV Kiatisuk Senamuang tại HAGL, GĐKT Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về chiến lược gia người Thái Lan.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về chiếc ghế của HLV Kiatisuk Senamuang tại HAGL sau chuỗi 7 trận không thắng tại V-League, trong đó có đến 5 thất bại, Giám đốc Kỹ thuật Vũ Tiến Thành bày tỏ: “Khi chúng tôi nói chuyện, Kiatisuk cũng cam kết rằng sẽ không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ từ chức.

Tôi với Kiatisuk cũng biết nhau lâu rồi và quý nhau. Từ thời tôi làm trợ lý trên đội tuyển Việt Nam cho đến khi làm HLV, tôi đã rất ngưỡng mộ Kiatisuk. Anh ấy là một HLV giỏi nhưng đang gặp khó khăn. Bản thân tôi với kinh nghiệm làm bóng đá và đặc biệt là bóng đá Việt Nam, thì tôi hiểu và tôi nghĩ rằng có thể tham gia hỗ trợ Kiatisuk một số vấn đề về mặt chuyên môn.

Kiatisuk sắp bay ghế, ứng viên thuyền trưởng HAGL công bố điều bất ngờ - Bóng Đá

Chiếc ghế của HLV Kiatisuk tại HAGL đang lâm nguy. Ảnh: CLB HAGL. 

  • Bầu Đức dọn đường ‘trảm’ Kiatisuk; Văn Toàn nói thẳng suy nghĩ về HAGL

  • Thiếu năng lực, HLV Gong bị CAHN treo quyền chỉ đạo

Lãnh đạo đội bóng đã đề xuất tôi lên và bầu Đức, bầu Thụy cũng đồng ý, khi cho rằng đó là điều hợp lý. Trong bối cảnh khó khăn của HAGL hiện nay, việc tăng thêm nhân sự là cần thiết.

Vào lúc này, sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra rằng HAGL sẽ được chỉ đạo bởi 2 người. Nhưng tôi khẳng định rằng không bao giờ có chuyện đó. Mọi quyết định trên sân, quyết định cuối cùng về mặt chuyên môn của đội bóng đều phụ thuộc vào Kiatisuk, tôi chỉ là người hỗ trợ“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours