Pochettino: “Tôi không hài lòng lắm”

3 min read

WP the thao Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Crystal Palace.

Trao đổi sau trận thắng Crystal Palace, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea đã nhập cuộc không tốt trong trận đấu này. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Chúng tôi hơi lo lắng, chật vật vì đã suy nghĩ quá nhiều về một trận đấu mà chúng tôi thực sự cần phải thắng.”

Thua Wolves, Pochettino khen ngợi cầu thủ duy nhất - Nkunku - Bóng Đá

 Pochettino vẫn chưa giúp Chelsea tìm thấy sự ổn định. 

  • CĐV Chelsea khó chịu với Pochettino

  • Đã chi hơn 1 tỷ bảng, Chelsea vẫn chưa dừng lại quá trình ‘đại tu’

“Chúng tôi tạo ra được cơ hội ghi bàn, chúng tôi cũng đã ghi bàn, nhưng tôi không hài lòng lắm khi để thủng lưới ở phút cuối. Bước sang hiệp hai, chúng tôi đã khởi đầu tốt trở lại, kiểm soát bóng nhiều hơn một chút và tôi rất vui khi các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã có tác động tốt như vậy.”

“Sau cùng, chúng tôi đã thảo luận về vấn đề tâm lý của đội. Tâm lý nghĩa là bạn phải chuẩn bị cho bản thân, cho trận đấu theo cách tốt nhất, dù biết Premier League thực sự khó khăn.”

“Chúng tôi đang bắt đầu xây dựng chuỗi chiến thắng ở Stamford Bridge. Trong vòng một năm hoặc một năm rưỡi vừa qua, kết quả không được tốt cho lắm. Vì vậy, việc giành chiến thắng trước người hâm mộ là rất quan trọng.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours