Choáng với lý do Odegaard bỏ lỡ những trận đấu của Arsenal | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/choang-voi-ly-do-odegaard-bo-lo-nhung-tran-dau-cua-arsenal-d707403.html”>

Martin Odegaard đã phải ngồi ngoài trong vài tuần qua, bỏ lỡ 3 trận liên tiếp ở Premier League và chuyến làm khách quan trọng tới Seville tại Champions League.

Kết quả là anh buộc phải rút khỏi ĐT Na Uy trong tháng 1 khi Erling Haaland và các đồng đội hướng đến các trận đấu sắp tới với Quần đảo Faroe và Scotland.

Sự vắng mặt của Odegaard trong trận gặp Newcastle United vào đầu tháng đặc biệt gây tò mò, bởi HLV Mikel Arteta không đề cập đến bất kỳ vấn đề nào trong cuộc họp báo trước trận đấu. Odegaard thậm chí được nhìn thấy xuất hiện trên sân tập trước 1 ngày đấu Newcastle. 

  • Arsenal không cần tất tay thương vụ Douglas Luiz

  • Chelsea nhận tin dữ về Malo Gusto

Lý do thực sự khiến Martin Odegaard bỏ lỡ những trận đấu gần đây của Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard gặp chấn động trên sân tập.

Suốt thời gian qua, thông tin ngôi sao sinh năm 1998 dính chấn thương hông được lan truyền, nhưng vấn đề có vẻ nghiêm trọng hơn thế. Theo Daily Mail, thủ quân Arsenal gặp phải một sự chấn động trong buổi tập cuối cùng vào thứ Sáu ngày 3 tháng 11. Cụ thể, Odegaard bị một quả bóng đập thẳng vào mặt trong buổi tập tại trụ sở London Colney. Odegaard được tiến hành kiểm tra vấn đề và nhanh chóng bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát gặp Newcastle. 

Các quy tắc về chấn động quy định rằng các cầu thủ phải nghỉ ngơi trong sáu ngày và họ không cảm thấy có triệu chứng nào trước khi tái xuất. Do đó, Odegaard đã bỏ lỡ cả trận gặp Newcastle và chuyến làm khách trước Sevilla vì bị bóng đập vào mặt. 

Cựu sao Real Madrid dự kiến sẽ trở lại trong chuyến làm khách của Burnley vào thứ Bảy, mặc dù sự vắng mặt của anh ấy trong trận gặp Clarets – cũng như việc rút khỏi ĐT Na Uy – được cho là có liên quan đến vấn đề hông ban đầu chứ không phải do chấn động. Arsenal hiện tin tưởng Odegaard sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours