Chấn thương của Odegaard không quá nghiêm trọng | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chan-thuong-cua-odegaard-khong-qua-nghiem-trong-d707398.html”>

Arsenal đối mặt với nhiều ca chấn thương vào lúc này. Trong số đó, tình trạng của đội trưởng Martin Odegaard nhận được sự quan tâm lớn. Tiền vệ 24 tuổi ngồi ngoài 3 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League. Odegaard cũng vắng mặt khi Pháo thủ chạm trán Sevilla tại Champions League.

Theo báo chí xứ sương mù, Odegaard gặp vấn đề ở hông. Bất chấp tình trạng thể lực không đảm bảo, Odegaard vẫn góp mặt ở danh sách triệu tập tháng 11 của ĐTQG Na Uy. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Odegaard đã rút lui khỏi đội hình Na Uy. 

Na Uy sẽ bước vào hai lượt trận cuối vòng loại EURO 2024, chạm trán Quần đảo Faroe và Scotland. Metro dẫn lại phát biểu của HLV trưởng tuyển Na Uy Stale Solbakken ở buổi họp báo:

  • Arteta tiết lộ khả năng ra sân của Saka và Odegaard

  • Mất băng đội trưởng vào tay Saka, Odegaard phá vỡ im lặng

Arsenal are so reserved about it’ – Norway boss provides Martin Odegaard injury insight - Bóng Đá

Odegaard dính chấn thương. 

Arsenal rất cẩn trọng về việc này. Tôi không thể nói nhiều về nó. Chúng tôi điền tên Odegaard vào danh sách triệu tập ở thời điểm cậu ấy được dự đoán đủ sức khỏe ra sân trước Sevilla và Burnley”.

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn biến xấu. Rõ ràng, Odegaard không thể thi đấu. Chúng tôi đã gạch tên cậu ấy khỏi đội hình. Tôi nghĩ chấn thương của Odegaard không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ bình phục hoàn toàn”.

Chấn thương sẽ không đe dọa đến sự nghiệp cậu ấy. Odegaard sẽ thi đấu nhiều trận hơn nữa trong màu áo tuyển Na Uy”.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours