Vĩnh Nguyên có cơ hội chơi bóng tại La Liga | Bóng Đá

3 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/vinh-nguyen-co-co-hoi-choi-bong-tai-la-liga-d707457.html”>

Trải qua 2 tháng tập huấn tại đội B CLB Cadiz, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã có sự hòa nhập, thích nghi tốt. Anh nhận được đánh giá tích cực từ ban huấn luyện và các đồng đội.

Vĩnh Nguyên là một cầu thủ chơi rất chất lượng, và tôi nhìn thấy anh ấy có rất nhiều tài năng. Nguyên thật sự hiểu cách nhận bóng trong các tình huống tấn công. Anh ấy có kỹ thuật tốt, nhưng giờ sẽ phải tập trung vào việc nâng cao sức mạnh và sức nhanh để có thể chơi bóng ở Tây Ban Nha“, HLV Alberto Cifuentes chia sẻ.

Vĩnh Nguyên có cơ hội chơi bóng tại La Liga - Bóng Đá

Hoàng Vĩnh Nguyên tập luyện cùng cựu cầu thủ Manchester City, Alvaro Negredo.

  • Cầu thủ Cadiz “nể” Vĩnh Nguyên; Khánh Hòa có nguy cơ không dự V-League

  • Thất nghiệp, cựu sao HAGL đi đá phủi

Về phần mình, Hoàng Vĩnh Nguyên cho biết, trong thời gian tập luyện tại đội Cadiz, anh gặp khó khăn trong thể hình và cường độ thi đấu.

Thể chất của các cầu thủ ở Tây Ban Nha nhỉnh hơn cầu thủ Việt Nam. Lối chơi của họ hiện đại và có cường độ thi đấu rất nhanh. Đó là khó khăn của tôi. Còn giao tiếp thì không phải là vấn đề vì chúng tôi trao đổi được tiếng Anh với nhau“, Nguyên nói.

Nếu mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tích cực, không loại trừ khả năng Vĩnh Nguyên sẽ được Cadiz chủ động liên hệ và mời ký hợp đồng.

Hiện tại, Vĩnh Nguyên đã trở lại Việt Nam. Cầu thủ 21 tuổi nghỉ ngơi ít ngày trước khi hội quân trở lại cùng CLB TP.HCM. Tiền vệ sinh năm 2002 vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ sân Thống Nhất ở V.League 2023/24 và Cúp Quốc gia.

Hoàng Vĩnh Nguyên là một trong số 17 cầu thủ được Học viện bóng đá Nutifood JMG chuyển giao cho CLB TP.HCM hồi tháng 11/2022. Anh được HLV Vũ Tiến Thành đưa vào sân thay người 11 trận ở V-League mùa trước.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours