Sanchez tin Chelsea có thể về đích trong top 4 | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/sanchez-tin-chelsea-co-the-ve-dich-trong-top-4-d707462.html”>

3 tháng đầu tiên của mùa giải Premier League 2023/2024 đã kết thúc và Chelsea chỉ đứng thứ mười, kém xa so với nhóm dẫn đầu. Qua 12 trận, The Blues chỉ thắng được 4 trận và thu về 16 điểm. Họ vẫn đang kém đội xếp thứ tư là Tottenham Hotspur 10 điểm, kém Aston Villa ở vị trí thứ năm 9 điểm, vị trí cuối cùng để dự giải châu Âu.

Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước và họ đang có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Sanchez tự tin vào đội bóng của mình: “Chúng tôi luôn nghĩ đến từng trận đấu nhưng rõ ràng chúng tôi muốn điều tốt nhất có thể, trở lại đỉnh cao một lần nữa ở Châu Âu, Champions League.”

Chelsea - Bóng Đá

 Sanchez tin vào Chelsea.

  • Chelsea mất thêm tiền vì Palmer

  • Chelsea nhận tin dữ về Malo Gusto

“Nếu chúng tôi tiếp tục làm những gì mình đang làm và tiếp tục cải thiện trong mỗi trận đấu, giành được điểm trong mỗi trận đấu thì tôi nghĩ điều đó là có thể. Chúng tôi có tinh thần, sự tự tin, niềm tin và chúng tôi biết chất lượng mình có.”

“Chúng tôi cần thời gian. Đó là một đội trẻ và chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu nhau, xây dựng mối quan hệ và biết điểm mạnh của những cầu thủ khác nhau.”

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours