Hiện tại, cậu ấy giỏi hơn Mbappe | Bóng Đá

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/hien-tai-cau-ay-gioi-hon-mbappe-d707463.html”>

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã rời bóng đá châu Âu. Do đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá bắt đầu tìm kiếm chủ nhân mới. Mọi con mắt đều đổ dồn vào Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, anh đang có sự cạnh tranh.

Đối với những người không cảm thấy Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất, họ có thể chọn Erling Haaland của Manchester City. Nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha lại đưa ra một ứng cử viên mới.

Pedrerol nói: “Messi là một phần của quá khứ gần; Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Hiện tại, cậu ấy giỏi hơn Mbappe.”

  • Bernabeu đội vốn, Real vay tới 370 triệu euro

  • Real quan tâm Davies, sếp lớn Bayern ra ngay quyết định

Jude Bellingham misses Real Madrid match through injury ahead of England duty - Bóng Đá

 Bellingham chơi xuất sắc cho Real.

Bellingham mới chỉ giành được một Cúp quốc gia Đức trong sự nghiệp. Trong khi đó, Mbappe đã vô địch FIFA World Cup 2018 và Haaland đã nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League như một phần của cú ăn ba mùa giải trước.

Xét về phong độ, cả ba đều đang có mùa giải xuất sắc cho đội bóng của mình. Chưa thể khẳng định Bellingham xuất sắc hơn 2 người còn lại, nhưng rõ ràng họ là những cái tên đáng chú ý nhất của bóng đá thế giới.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours