CHÍNH THỨC! Bayern Munich sở hữu máy chạy vạn người mê | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/chinh-thuc-bayern-munich-so-huu-may-chay-van-nguoi-me-d707497.html”>

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Bayern Munich cũng đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Nestory Irankunda. Theo nhà báo Fabrizio Romano, máy chạy 17 tuổi này sẽ chuyển đến Hùm xám ngày 1 tháng 7 năm 2024.

CHÍNH THỨC! Bayern Munich sở hữu máy chạy vạn người mê - Bóng Đá

 Irankunda đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp. 

Giám đốc học viện, Jochen Sauer của đại diện nước Đức cho biết: “Chúng tôi đã để ý đến Nestory một thời gian, cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh cực kỳ nhanh nhẹn”.

Từ năm 16 tuổi, Irankunda đã chiếm một suất đá chính trong đội hình của CLB Adelaide United. Anh là nỗi khiếp sợ của các hậu vệ cánh tại giải A-League, với khả năng bứt tốc đoạn ngắn không thua gì một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp.

  • Bayern nhắm người thừa của Tottenham

  • Săn hụt trong mùa hè, Bayern vẫn quyết tâm mua bằng được mục tiêu cũ

Ở mùa giải năm ngoái, tuyển thủ U23 Australia đã có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Adelaide United.

Nhìn rộng ra, dù mới 17 tuổi nhưng Irankunda đã có tới 39 lần khoác áo Adelaide. Trong đó, anh bỏ túi tổng cộng 9 bàn và có 2 đường chuyền giúp đồng đội lập công. 

Chuyển đến Đức sẽ là một bước tiến dài trong sự nghiệp của cầu thủ này. Bundesliga sẽ là nơi để Irankunda trui rèn và phát triển thêm nhiều kỹ năng khác. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours