Rõ khả năng Fati trở lại Barcelona | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/ro-kha-nang-fati-tro-lai-barcelona-d707548.html”>

Barcelona luôn nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ. La Masia giúp đội chủ sân Nou Camp sản sinh ra hàng loạt tài năng sáng giá. Tuy nhiên, không ít các măng non không thể vươn tầm, chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội 1.

Ansu Fati là một trong những trường hợp tiêu biểu. Tiền đạo 21 tuổi từng được giới chuyên môn nhận định kế thừa vị trí để lại của Lionel Messi. Đáng tiếc, Fati sa sút, tuột dốc sau chấn thương nặng. Mùa hè qua, sao mai sinh năm 2002 cập bến Brighton theo dạng cho mượn từ Barcelona.

 - Bóng Đá

Fati và Xavi. 

  • Ansu Fati bùng nổ cùng Brighton; West Ham thắng thuyết phục

  • Mở tài khoản tại AMEX, Fati phá vỡ im lặng

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với RAC1, Giám đốc thể thao Barcelona, Deco cho hay: “Ansu Fati có thể quay trở lại đây. Cậu ấy đang được cho mượn ở Brighton. Fati còn trẻ. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Brighton”.

“Tôi nghĩ Brighton trở thành sự lựa chọn tốt đối với Fati, giúp cậu ấy được thi đấu thường xuyên. Chúng tôi đang theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy. Tất cả sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Fati. Tôi chắc chắn Fati có thể quay trở lại Barcelona“.

Fati để lại dấu ấn đậm nét ở chiến thắng 2-0 của Brighton trước Ajax tại vòng bảng Europa League. Sao mai 21 tuổi đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours