Người đại diện lên tiếng, Barca mở cờ trong bụng | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/nguoi-dai-dien-len-tieng-barca-mo-co-trong-bung-d707573.html”>

Hợp đồng giữa Athletic Bilbao và tài năng trẻ Nico Williams sẽ đáo hạn vào hè tới. Barca đang rất muốn có chữ ký của “máy chạy” này, tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Bilbao đang cố gắng thuyết phục Nico gia hạn. 

Barcelona target’s agent leaves the door open for summer exit: “There is no definitive offer” - Bóng Đá

 Nico sắp đáo hạn hợp đồng với Bilbao.

Mới đây, chia sẻ với SPORT,  người đại diện Felix Tainta của Nico cho biết: “Không có lời đề nghị dứt khoát nào từ câu lạc bộ hay cầu thủ, nếu điều này không có biến chuyển thì cầu thủ sẽ phải quyết định tương lai của mình”.

“CLB biết cách tiếp cận cầu thủ là gì và cả những gì cậu ấy muốn. Không có lời đề nghị dứt khoát nào và trong vài tháng nữa, hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hạn, vì vậy chúng tôi không được quên điều đó”.

  • Xavi đang “lạc lối” tại Barca

  • Barca chưa định gia hạn hợp đồng với De Jong

“Đây là một cuộc đàm phán và sẽ có một cách tiếp cận tương lai cho cả hai bên. Họ phải lắng nghe từ phía cầu thủ,” Tainta chốt lại.

Mới đây, khi trả lời với truyền thông, Nico cũng khẳng định anh đang được các đội bóng lớn như Barca hay Real Madrid để mắt đến. 

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours