Simeone nói về khả năng dẫn dắt đội tuyển Argentina | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/simeone-noi-ve-kha-nang-dan-dat-doi-tuyen-argentina-d707628.html”>

Huấn luyện viên Diego Simeone hiện đã là người dẫn dắt nhiều trận đấu nhất cho Los Rojiblancos. Mới đây, ông cũng đã gia hạn để ở lại Metropolitano cho đến năm 2027. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina đã tuyên bố rằng ông sẽ sẵn sàng chuyển đi nơi khác trong tương lai.

Đối với tôi điều đó còn rất xa, nhưng tôi tưởng tượng rằng đến một lúc nào đó chúng tôi sẽ làm việc ở một nơi khác,” Simeone nói với Cadena SER.

 - Bóng Đá

 Simeone chưa có ý định dẫn dắt đội bóng quê hương.

  • Simeone tuyên bố người Atletico không thích Joao Felix

  • Báu vật của Atletico sắp được trình làng

Trước thành công của Lionel Scaloni cùng đội tuyển Argentina, cái tên Simeone từng được nhắc tới như ứng viên tiềm năng cho vị trí ở Albiceleste, nhưng El Cholo tỏ ra không mấy mặn mà với vai trò này.

Không, tôi sẽ nói chuyện với ai về vấn đề này?”

Simeone đã từng được liên hệ với những đội bóng như Inter, Manchester United và Chelsea trong quá khứ. Tuy nhiên, những tin đồn trên đã xuất hiện một thời gian tương đối lâu. Có lẽ chỉ khi Los Rojiblancos bắt đầu tạo nên làn sóng ở châu Âu một lần nữa thì ông mới lọt vào mắt xanh ở Premier League, giải đấu mà Simeone tin rằng mình có thể vô địch.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours