Nếu Xavi gọi, tôi sẽ trở lại Barca trước khi anh ấy cúp máy | Bóng Đá

2 min read

class=”exp_content news_details” data-io-article-url=”https://www.bongda.com.vn/neu-xavi-goi-toi-se-tro-lai-barca-truoc-khi-anh-ay-cup-may-d707630.html”>

Rời khỏi Barcelona vào năm 2015 để chuyển đến Chelsea, giờ đây, Pedro thừa nhận anh có ước mơ trở lại Camp Nou để kết thúc sự nghiệp của mình. Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona.”

“Nếu Xavi gọi cho tôi, tôi sẽ nhanh chóng đặt một chuyến bay và trước khi anh ấy cúp máy, tôi sẽ có mặt ở Barca. Nhưng điều đó thật khó khăn, trong những năm gần đây tôi đã nói chuyện với nhiều người, với Xavi, với Laporta… Tôi đã cố gắng quay lại bằng cách này hay cách khác, nhưng nó rất phức tạp.”

  • Vượt mặt Barca, Atletico tiến gần đến nhà vô địch World Cup

  • Mục tiêu của Real mong muốn khoác áo Barca

Pedro Rodriguez gia nhập AS Roma - Bóng Đá

 Pedro đã bước sang tuổi 36.

“Có nhiều yếu tố… đặc biệt là tuổi tác, nhưng tôi rất thích viễn cảnh đó: nó sẽ là cái kết hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi. Được giải nghệ ở đây sẽ là điều ngoạn mục, nhưng bởi vì tôi nhận thấy viễn cảnh này rất xa vời, nên tôi thậm chí còn không nghĩ về nó.”

Mùa giải năm nay, Pedro chưa có bất kỳ đóng góp nào cho Lazio sau 10 lần ra sân tại Serie A, nhưng anh đã ghi được 2 bàn trong 4 trận đấu tại Champions League.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours