Không chỉ Joao Neves, Man Utd cất công đến Bồ Đào Nha theo dõi cầu thủ này

4 min read

Harry Maguire đã trở lại đội hình xuất phát tại Manchester United sau khi suýt chút nữa đã rời câu lạc bộ vào mùa hè, điều này đã khiến Raphael Varane bị loại khỏi danh sách đá chính. Huấn luyện viên Quỷ Đỏ Erik Ten Hag muốn sử dụng tuyển thủ Anh hoặc cầu thủ người Pháp ở vị trí trung vệ lệch phải. Ông cho rằng lối chơi sẽ không được triển khai trôi chảy khi một trong hai hoạt động ở vị trí trung vệ trái.

Kết quả là Varane đã có 3 lần ra sân gần nhất cho Manchester United từ băng ghế dự bị và chỉ chơi 11 phút ở Premier League kể từ khi anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Manchester City vào tháng trước.

Cầu thủ 30 tuổi này sẽ háo hức trở lại đội hình xuất phát nhưng có thể đã bắt đầu xem xét tương lai của mình tại đội chủ sân Old Trafford. Việc Jonny Evans xuất phát trước cả cầu thủ người Pháp đã nói lên nhiều điều, và Manchester United nên chuẩn bị cho sự ra đi có thể xảy ra của Varane.

Không chỉ riêng Joao Neves, Man Utd còn cử người đến Bồ Đào Nha theo dõi cầu thủ này - Bóng Đá

 Diomande là một cái tên mới nổi cho vị trí trung vệ của Quỷ Đỏ.

Họ đã được liên kết với hậu vệ Jean-Clair Todibo của OGC Nice cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi không thể chiêu mộ anh vào mùa hè. Trong khi tuyển thủ Pháp sẽ là sự thay thế vững chắc cho người đồng hương của mình, ngôi sao của Sporting Lisbon, Ousmane Diomande cũng có thể là hậu vệ hoàn hảo mà Manchester United cần để thay thế nhà vô địch World Cup 2018.

Cầu thủ 19 tuổi này là sự bảo đảm trong những tình huống không chiến khi anh cao 1m90. Diomande đã khẳng định được bản thân khi có được suất đá chính cho câu lạc bộ Primeira Liga, ra sân 33 lần trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập từ Midtjylland vào tháng Giêng năm nay.

Diomande đang trong bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với câu lạc bộ Mafra ở Liga Bồ Đào Nha 2, trước khi Sporting chiêu mộ anh bằng cách thỏa thuận với Mafra và Midtjylland chấm dứt sớm giao kèo kể trên. Kể từ đó, họ đã áp đặt điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu bảng cho cầu thủ đã thu hút được sự chú ý của Arsenal và Newcastle United.

Không chỉ riêng Joao Neves, Man Utd còn cử người đến Bồ Đào Nha theo dõi cầu thủ này - Bóng Đá

 Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh với Newcastle cho thương vụ này.

Theo The Sun, Chích Chòe đã theo dõi cầu thủ người Bờ Biển Ngà ít nhất ba lần trong mùa giải này và đang lên kế hoạch chiêu mộ vào tháng Giêng, với Manchester United là đối thủ lớn nhất. Ngoài ra, Quỷ Đỏ đã được liên kết với Goncalo Inacio của chính Sporting CP.

Diomande cảm thấy thoải mái nhất khi chơi ở sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. Trong khi anh chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ lệch phải, cầu thủ sinh năm 2003 này cũng có thể được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh và rất thoải mái khi cầm bóng tấn công. Diomande cũng có tốc độ bùng nổ và có thể là sự thay thế lâu dài hoàn hảo cho Varane khi Quỷ Đỏ bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc tái thiết rất cấp bách ở hàng thủ.

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours