Man United muốn có hiện tượng Serie A

2 min read

WP the thao Theo tờ Sport1 của Đức, Man United đang quan tâm đến tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Man United đang gặp khó khăn ở khâu ghi bàn tại Premier League mùa này. Họ chỉ ghi được 18 bàn sau 18 vòng đầu. Chỉ có đội xếp thứ 20 là Sheffield United ghi được ít bàn hơn Quỷ đỏ trong nửa đầu mùa giải.

Man Utd want to sign Bologna striker Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Zirkzee của Bologna được săn đón.

Đây là một thống kê kém cỏi, buộc Erik ten Hag phải ra tay hành động cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và tờ Sport1 tuyên bố rằng câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đang xem xét một thỏa thuận cho Zirkzee, chân sút đang có phong độ tốt cùng Bologna ở Serie A mùa này với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân.

Sport1 đưa tin Man United sẽ phải bỏ ra khoảng 26 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo tài năng người Hà Lan. Tuy nhiên, điều Quỷ đỏ phải lo ngại là Bayern có điều khoản mua lại Zirkzee với giá 19 triệu bảng.

  • Lyon tranh giành Rade Krunic với Fenerbahce

  • Bayern Munich sẵn sàng trao cơ hội thứ hai cho Joshua Zirkzee

Trước Zirkzee, Man United được cho là muốn có cả Serhou Guirassy của Stuttgart. Tuy nhiên, Zirkzee có thể là một thương vụ mua chất lượng cho United nếu anh ấy phát huy hết tiềm năng của mình. Cầu thủ 22 tuổi được xem là một phiên bản nâng cấp của Anthony Martial.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours