Huyền thoại Chelsea từng từ chối Liverpool dù đã đến Melwood

2 min read

WP the thao Trong buổi live trên Instagram của mình, tiền vệ phòng ngự xuất sắc một thời đã tiết lộ về cú quay xe với The Kop gần 20 năm trước.

Michael Essien, huyền thoại của Chelsea, nổi tiếng với khả năng đánh chặn và những bàn thắng từ xa đẹp mắt. Anh đã giành được hai chức vô địch Premier League, một Champions League, ba FA Cup và một League Cup trong thời gian ở Anh.

Hãy tưởng tượng nếu thay vào đó cầu thủ người Ghana chọn gia nhập Liverpool, anh có thể đã đạt được điều gì? Điều này suýt xảy ra khi Essien đang chơi cho câu lạc bộ Pháp đầu tiên của anh, Bastia. Anh thậm chí còn đến thăm Melwood để trò chuyện với HLV Liverpool.

Essien on the reason why he rejected man utd - Bóng Đá

 Essien từng đến Melwood.

  • Chelsea có thể vắng tới 12 cầu thủ trong ngày Boxing day

  • Chelsea mất thêm 2 trụ cột

Trong một buổi Instagram Live, Essien tiết lộ: “Tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị. Tôi đã suýt ký hợp đồng với Liverpool khi Gerard Houllier còn là huấn luyện viên của họ. Tôi thậm chí còn đến Melwood để gặp huấn luyện viên.

“Chúng tôi đã nói chuyện và tôi trở lại Pháp, nhưng những lời đề nghị vẫn đến từ PSG, Marseille và một số đội khác. Tuy nhiên, tôi đã nói với Bastia rằng tôi không muốn chuyển đi và họ cũng không muốn bán tôi ngay vào thời điểm đó.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours