Rõ vụ Hoàng Đức gia nhập CLB La Liga

3 min read

WP the thao Những tin đồn Nguyễn Hoàng Đức lọt vào tầm ngắm của CLB La Liga, Cadiz, khiến người hâm mộ chú ý thời gian qua.

Nguyễn Hoàng Đức đang là một trong những ngôi sao đắt giá nhất bóng đá Việt Nam. Dù không được trọng dụng trong màu áo đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier ở 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vừa qua, cái tên Hoàng Đức vẫn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Tuần qua, người hâm mộ bóng đá trong nước đặc biệt quan tâm đến thông tin CLB Cadiz ở La Liga đang quan tâm đến khả năng ký hợp đồng với Nguyễn Hoàng Đức. Đây là CLB mà Hoàng Vĩnh Nguyên vừa hoàn thành chuyến tu nghiệp ngắn hạn đầy tích cực.

Rõ vụ Hoàng Đức gia nhập CLB La Liga - Bóng Đá

 Hoàng Đức (áo đỏ, số 28) và các đồng đội để thua CLB TP.HCM ở vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

  • HLV Troussier đã đúng về Hoàng Đức?

  • Hoàng Đức được CLB La Liga quan tâm?; Đội bóng V-League từ bỏ thầy Park

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông sau trận thua CLB TP.HCM tối qua, HLV Thạch Bảo Khanh của Thể Công – Viettel khẳng định rằng ông không nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu.

“Tôi chưa nắm được thông tin gì về việc Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu, có lẽ đó chỉ là lời đồn và không phải sự thật,” HLV Thạch Bảo Khanh nói. “Cậu ấy vẫn là người của Thể Công – Viettel và sẽ cùng chúng tôi thi đấu hướng tới thành tích cao ở V-League 2023/24.”

Ở trận đấu vừa qua, Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục được tin tưởng đá chính, tuy nhiên anh và đồng đội đã có màn trình diễn không như ý khi để thua đội chủ nhà với tỷ số 0-2.

Nói về màn trình diễn của Hoàng Đức, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ: “Hoàng Đức đã chơi tốt trong trận này nhưng các vệ tinh xung quanh chưa có sự sắc bén để tạo nên khác biệt. Chúng tôi sẽ có nhiều việc để thay đổi sau trận đấu này.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours