“Đôi khi, tôi ước mình từ chối rời Man Utd”

3 min read

WP the thao Trao đổi với podcast Stick to Football, cựu trung vệ Jaap Stam đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chia tay Manchester United.

Jaap Stam thừa nhận, đôi khi ông nuối tiếc vì việc rời khỏi Manchester United, nhưng Quỷ đỏ cũng đã không có thông báo cụ thể với ông về việc mình bị bán khỏi câu lạc bộ. 

Huyền thoại người Hà Lan chia sẻ:

Đôi khi, tôi ước gì mình nói không với việc rời Manchester United, bởi vì bạn cũng tò mò về điều gì sẽ xảy ra vào thời điểm đó. Nếu tôi ở lại, liệu tôi có còn cơ hội thi đấu nữa không?”

  • Man Utd ra quyết định gây choáng cho Amad Diallo

  • Top 3 trung vệ có thể gia nhập Man Utd dưới thời Sir Jim Ratcliffe

Jaap Stam, người từng khiến Sir Alex mắc sai lầm ở Man Utd là ai? - Bóng Đá

 Stam bị bán sang Lazio với giá 16 triệu bảng.

“Bạn cảm thấy rất thoải mái ở đó, bạn đang làm tốt – giành được những danh hiệu, bạn được tôn trọng, vừa ký vào bản hợp đồng mới, bạn muốn ở lại lâu dài. Tất nhiên, bạn cũng cần phải thể hiện tốt. Rồi đột nhiên, có thông báo rằng họ đã bán đi bạn.”

“Tôi nói với họ rằng việc loại bỏ cầu thủ hoặc cần bán đi cầu thủ không phải là vấn đề, nhưng nếu họ đến gặp tôi và nói ‘Jaap, có một lời đề nghị, chúng tôi cần tiền và phải chấp thuận đề xuất này vì những lý do nhất định.’ Vậy thì bạn có thể thích hoặc không. Nhưng ít nhất, họ cũng cho bạn biết sự thật về mọi việc đang diễn ra như thế nào.” 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours