Chuyển nhượng 25/12: Chia tay hàng loạt, M.U coi như chốt tân binh; Man City đón ‘Messi mới’

5 min read

WP the thao Cùng WP the thao cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Man City sắp hoàn tất vụ ‘Messi mới’. Man City được loan báo đang hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng để chiêu mộ Claudio Echeverri từ River Plate. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này tiêu tốn của The Citizens khoảng 20 triệu euro. Echeverri mới 17 tuổi và được ví von là Lionel Messi mới. Anh từng đại diện cho Argentina tham dự tại giải U17 thế giới (ghi 5 bàn). Man City thực hiện quy trình tương tự như ký Julian Alvarez vào tháng 1/2022. Sau khi hoàn tất hợp đồng, đội bóng của Pep Guardiola để Echeverri ở lại CLB Argentina, trước khi đến Man City vào hè năm sau.

Atletico nói không với Barca vụ Felix. Diario Sport khẳng định Barcelona đã đề nghị giữ Joao Felix trở lại theo dạng cho mượn vào mùa hè tới, kèm theo điều khoản mua đứt có thể được áp dụng vào năm 2025. Tuy nhiên, bất chấp việc Barcelona cần một giải pháp tài chính linh hoạt cho thương vụ này, cập nhật mới nhất từ Relevo tuyên bố Atletico Madrid sẽ từ chối mọi lời đề nghị hỏi mượn được đưa ra. Cụ thể, Atletico đòi mức phí cho mượn 15 triệu euro và điều khoản mua đứt bắt buộc. Họ không chấp nhận bất kỳ khoản gia hạn nào thêm từ Barcelona.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Không dễ để Barca hỏi mượn Felix.

  • ‘Không biết Man Utd đang làm gì. Họ quá tệ’

  • CHÍNH THỨC! Man Utd công bố thỏa thuận lịch sử

Arsenal nhanh chóng chốt vụ Victor Osimhen. Theo báo cáo của Football Transfers, Osimhen không còn là cầu thủ được Arsenal quan tâm. Với việc Arsenal rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Osimhen, Chelsea và Real Madrid có cơ hội lớn trong thương vụ này. Theo Fabrizio Romano, Osimhen sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro (112 triệu bảng). Con số này thực sự khiến Arsenal hay bất kỳ CLB nào muốn theo đuổi sẽ phải khóc thét.

Arsenal chốt giá bán Nketiah cho West Ham. Cụ thể, nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 40 triệu bảng, Arsenal sẽ sẵn sàng nói lời chia tay với Eddie Nketiah ngay trong tháng Một. Hiện tại, Nketiah đang được West Ham United nhắm đến như mục tiêu hàng đầu để cải thiện hàng công. Pháo thủ biết rằng họ sẽ phải bán đi cầu thủ để thực hiện những thương vụ lớn, và tiền đạo người Anh đã được xác định là món tài sản đáng giá để thanh lý.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mauro Icardi lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Rõ tân binh cập bến Man Utd. Cụ thể, Romano xác nhận Man United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo dự bị. Điều này không quá khó hiểu trong bối cảnh Rasmus Hojlund chưa đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Anthony Martial cũng chẳng thể gánh vác hàng công. Trận thua trước West Ham cũng khiến Man Utd giậm chân trên bảng xếp hạng Premier League, điều này sẽ gây thêm áp lực cho Erik ten Hag. Vì thế, ông buộc phải bổ sung nhân sự trong tháng 1/2024.

Man Utd chia tay hàng loạt. Man Utd sắp đẩy đi hàng loạt cái tên nơi hàng tiền vệ. Lúc này, Donny Van de Beek coi như hoàn tất việc gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Quỷ đỏ sẽ không ký dài hạn Sofyan Amrabat, trừ khi cầu thủ này cải thiện phong độ. Casemiro cũng hướng đến khả năng rời khỏi Old Trafford. Trong khi đó, Christian Eriksen cũng không gắn bó lâu dài với Man Utd.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours