CAHN thất trận, HLV Gong Oh-kyun nói thẳng suy nghĩ về Filip Nguyễn

3 min read

WP the thao Thủ thành vừa được nhập quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn đã không thể giúp CAHN tránh khỏi thất bại trước Hải Phòng.

Chạm trán Hải Phòng tại sân Lạch Tray, CAHN đã có màn thể hiện không như mong muốn khi nhận thất bại 1-3 trước đội bóng thuộc thành phố hoa phượng đỏ. 

Lucao, Joseph Mpande và Nguyễn Hữu Sơn là những cái tên lập công cho đội chủ nhà trong khi Nguyễn Quang Hải là người ghi bàn danh dự cho các vị khách. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà thủ thành Filip Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm khi anh vừa nhập quốc tịch Việt Nam và đứng trước cơ hội được HLV Philippe Troussier triệu tập tham dự Asian Cup.

CAHN thất trận, HLV Gong Oh-kyun nói thẳng suy nghĩ về Filip Nguyễn - Bóng Đá

Thủ thành Filip Nguyễn có màn thể hiện không tốt trước Hải Phòng. Ảnh: Báo Thanh Niên. 

  • Thắng CAHN, HLV Hải Phòng nhận xét trình độ của Gong Oh-kyun

  • 3 điều rút ra sau trận Hải Phòng vs CAHN

Tuy nhiên, người gác đền từng thi đấu tại Europa League lại chơi không tốt khi nhận đến 3 bàn thua và không thể giúp đội nhà rơi vào cảnh trắng tay.

Nhận xét về màn thể hiện của thủ thành Filip Nguyễn được trang Vietnamnet trích dẫn, HLV Gong Oh-kyun cho biết: “CAHN cố gắng đến phút cuối cùng. Đội bóng không hề có tinh thần từ bỏ. Đó điều tôi cảm thấy vui nhất sau trận đấu.

Filip Nguyễn cũng thi đấu tốt dù kết quả trận đấu không như ý muốn. Thực sự thì với một thủ môn giỏi, không phải 10 tình huống họ đều cản phá được cả 10“.

Nguồn: VietNamNet |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours