3 điều chắc chắn sẽ xảy ra sau khi Sir Jim tiếp quản Man Utd

WP the thao Đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm trải qua nhiều biến động sau khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất thương vụ mua lại cổ phần.

Tối hậu thư cho Erik Ten Hag

Cho đến thời điểm hiện tại, Nhà Glazer hoàn toàn không có ý định sa thải HLV Erik Ten Hag, nhưng theo tiết lộ từ truyền thông Anh thì mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Tất nhiên, Ten Hag vẫn còn cơ hội để tự cứu lấy chiếc ghế nóng của mình, nhưng Sir Jim sẽ không có quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Không thể phủ nhận rằng cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến Man Utd mùa này, khi Ten Hag phải liên tục mất đi những nhân tố chủ chốt ở khắp các tuyến. Tuy nhiên, tình hình sẽ chuyển biến tích cực hơn vào tháng tới, khi những trụ cột như Casemiro, Lisandro Martinez, Harry Maguire và Mason Mount đều được cho là sẽ trở lại. Thế nên, nếu những kết quả vẫn không được cải thiện, chắc chắn Ten Hag sẽ phải đối mặt với trát sa thải.

  • Man Utd ra quyết định gây choáng cho Amad Diallo

  • “Đôi khi, tôi ước mình từ chối rời Man Utd”

Những cầu thủ của Nice mà Sir Jim có thể mang về Old Trafford - Bóng Đá

 Sir Jim sẽ mang đến áp lực cho Ten Hag. 

Dự kiến, nửa đầu tháng hai sẽ là quãng thời gian mang tính chất quyết định đối với tương lai của Ten Hag, khi Man Utd phải lần lượt đối đầu Wolverhampton Wanderers, West Ham United và Aston Villa chỉ trong vòng 11 ngày. Nếu không thể giành được những kết quả tích cực và thu hẹp khoảng cách với Top 4, khả năng Ten Hag bị sa thải rõ ràng là rất cao.

Những thương vụ tiềm năng

Nếu Sir Jim có thể hoàn tất mọi thủ tục tiếp quản Man Utd trong tháng Một, không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ có những hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiển nhiên, về cơ bản, cách nhanh nhất để cải thiện kết quả là mang về những tân binh chất lượng, và thực chất thì Man Utd vẫn còn đang tồn đọng nhiều điểm yếu trong đội hình.

Điển hình như vị trí trung vệ, cuối tuần qua, Man Utd đã ra sân với bộ đôi Jonny Evans và Willy Kambwala – một “cựu binh” 35 tuổi và một tài năng trẻ 19 tuổi. Với việc Raphael Varane vẫn liên tục gặp vấn đề về thể lực và Harry Maguire đang có nguy cơ sa sút sau khi dính chấn thương, rõ ràng Quỷ đỏ rất cần thêm một trung vệ chất lượng.

Luận tội Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm trung vệ. 

Hiện tại, Jean-Clair Todibo vẫn đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Đáng chú ý, câu lạc bộ mà Todibo đang khoác áo – Nice, lại thuộc quyền sở hữu của Sir Jim. Vì vậy, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công cựu sao Barcelona là không hề nhỏ. Tương tự, họ cũng cần phải nhanh chóng cải thiện vị trí tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh Anthony Martial lẫn Rasmus Hojlund đều không đáp ứng được yêu cầu của một trung phong cắm.

Bên cạnh Serhou Guirassy, Joshua Zirkzee – chân sút chủ lực của Bologna, hiện cũng đang được liên kết mạnh mẽ với Man Utd.

Xáo trộn ở thượng tầng

Sir Jim dự kiến sẽ sớm công bố một CEO mới, sau khi Richard Arnold rời khỏi vị trí này cách đây không lâu. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, vị Giám đốc điều hành mới của Man Utd sẽ là Jean-Claude Blanc, người từng có quãng thời gian làm việc ở Juventus và Paris Saint-Germain.

Nhiều khả năng, Sir Jim cũng sẽ “trảm” John Murtough và bổ nhiệm thêm Giám đốc thể thao. Gần đây, Dan Ashworth và Paul Mitchell đang được giới truyền thông nhắc đến như những mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours