Real ra quyết định cuối cùng vụ Varane

3 min read

WP the thao Theo nguồn tin từ Marca, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có những đánh giá về tình hình hiện tại của ngôi sao người Pháp.

Real Madrid đã hứng chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự ngay đầu mùa giải khi bộ đôi Thibaut Courtois cùng với Eder Militao phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Tuy nhiên cơn ác mộng chưa dừng lại ở đó, vừa qua họ còn đón nhận thêm thông tin đáng lo nơi hàng thủ với việc David Alaba dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Real quan tâm Varane thay Alaba - Bóng Đá

 Varane không còn được Ten Hag trọng dụng. 

Trước tình hình này, đại diện La Liga đã phải lên kế hoạch bổ sung thêm trung vệ nhằm duy trì sự ổn định về chiều sâu đội hình. Họ để mắt đến khá nhiều mục tiêu tiềm năng, nhưng bên cạnh đó, cũng có một số đồn đoán cho rằng Real có thể tái hợp Raphael Varane sau hơn 2 năm xa cách.

Cầu thủ người Pháp rời Bernabeu để gia nhập Man Utd vào hè 2021. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh đã không còn chiếm được lòng tin nơi Erik ten Hag và đứng trước khả năng ra đi.

  • Man City cao cờ, tính rút ruột sân sau

  • Tiếp cận người đại diện, Arsenal tiến sát bom tấn tháng 1

Việc chiêu mộ Varane hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Real vượt qua giai đoạn khó khăn dựa vào kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Marca, phía Los Blancos có thể sẽ loại trừ khả năng tái hợp trung vệ người Pháp vì họ cho rằng anh không còn phù hợp với phong cách thi đấu mà CLB theo đuổi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours