Huyền thoại Bayern Munich thận trọng với Bayer Leverkusen

3 min read

WP the thao Theo iMiaSanMia, huyền thoại của Bayern Munich, ông Uli Hoeness thừa nhận Bayer Leverkusen là một đối thủ cần phải dè chừng.

Dù đã mang về Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, Bayern Munich vẫn không thể thống trị Bundesliga một cách dễ dàng bởi sự xuất sắc bất ngờ đến từ thầy trò Xabi Alonso. “Hùm xám xứ Bavaria” tạm thời đứng thứ hai trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen là một đối thủ đáng gờm ở Bundesliga mùa này.

Với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, cùng lối đá khoa học, bài bản, đội chủ sân Bay Arena hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Bayern Munich trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc mùa giải năm nay. Chính huyền thoại Uli Hoeness cũng phải công nhận điều này.

Theo iMiaSanMia, ông nói: “Tôi nghĩ Bayer Leverkusen là một đối thủ đáng gờm. RB Leipzig vẫn còn cơ hội. Với VfB Stuttgart chúng ta phải chờ xem, còn Borussia Dortmund có lẽ là không. Với Bayer Leverkusen nói riêng và RB Leipzig, chúng tôi có những đối thủ mà chúng tôi không thể ăn mừng danh hiệu vào Lễ Phục sinh, điều đó không tệ với nền bóng đá Đức”.

  • 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern ở nửa đầu mùa giải

  • Leverkusen thẳng thừng từ chối ý định của Bayern

 - Bóng Đá

 Uli Hoeness thận trọng trước sức mạnh của Bayer Leverkusen.

Dù vậy, với chất lượng đội hình vượt trội gồm nhiều cái tên có kinh nghiệm, Bayern Munich vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay, bất chấp sự thách thức đến từ một vài câu lạc bộ.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours