Cái tên sẽ thay thế Ten Hag khi Sir Jim Ratcliffe nắm quyền

2 min read

WP the thao Nhà báo Dean Jones tin rằng ông chủ mới của Quỷ đỏ sẽ thay thế Erik Ten Hag ngay tức thì.

Roberto De Zerbi có thể được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Manchester United nếu Erik Ten Hag bị sa thải trong vài tuần tới.

Quỷ đỏ hôm qua thông báo đã đạt được thỏa thuận rằng Sir Jim Ratcliffe sẽ tiếp quản 25% cổ phần của câu lạc bộ. Ông sẽ là người đưa ra quyết định về tương lai của Ten Hag sau khi giao kèo được Premier League phê chuẩn.

Man Utd, đội đứng thứ 3 mùa trước, hiện đứng thứ 8 trên BXH Premier League. Họ đã thua nhiều hơn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải này.  Ten Hag hiện đang phải chịu áp lực rất lớn và nếu mọi thứ không được cải thiện trong vài tuần tới, rất có thể ông sẽ bị đẩy đi.

  • ‘Tới lúc Maguire rời Man Utd’

  • Top 10 HLV kém cỏi nhất lịch sử Premier League: Thua toàn tập; Triều đại 85 ngày

Roberto De Zerbi in line for new Brighton contract amid Man United links - Bóng Đá

 De Zerbi sẽ thay thế Ten Hag.

Nếu điều đó xảy ra, nhà báo Dean Jones tin rằng HLV Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion sẽ thu hút sự quan tâm của Manchester United.

Ông nói với GiveMeSport : “Có thể là nếu và khi Ten Hag ra đi, Manchester United sẽ có cơ hội với De Zerbi vì anh ấy đã thể hiện những gì mình có thể làm trong những trận đấu của Brighton. Miễn là anh ấy có thể làm việc trong văn hóa của Manchester United là được.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours