Alan Shearer ca ngợi nhân tố khác biệt của Arsenal

WP the thao Chia sẻ với BBC, cựu danh thủ Alan Shearer đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ người Anh.

Arsenal đang bay cao trên BXH Premier League. Đoàn quân Mikel Arteta chiếm đỉnh bảng sau 17 vòng đấu, tạo khoảng cách một điểm so với đội đứng thứ 2 là Liverpool. Tân binh Declan Rice có đóng góp không nhỏ vào thành công của Pháo thủ mùa này,

Tiền vệ người Anh cập bến đội bóng bắc London từ West Ham United với bản hợp đồng kỷ lục 105 triệu bảng. Rice nhanh chóng hòa nhập, chứng minh giá trị. 

Cựu danh thủ Newcastle United, Alan Shearer đánh giá cao màn trình diễn của Rice. Chia sẻ trên chuyên mục của BBC, Alan Shearer nhận định:

  • Rice – Saliba – Gabriel: 3 hòn núi cao của Arsenal

  • “Declan Rice hoàn toàn có mặt ở khắp mọi nơi”

Dwight Yorke and Alan Shearer disagree on Stan Kroenke's £105m Arsenal transfer decision - Bóng Đá

Rice trở thành mảnh ghép quan trọng của Arsenal. 

Trận hòa với Liverpool đưa Arsenal lên vị trí đầu bảng. Rõ ràng, Pháo thủ cho thấy sự tiến bộ so với mùa giải năm ngoái khi họ bám sát Man City đến những vòng đấu cuối cùng. Declan Rice trở thành nhân tố tạo khác biệt lớn nhất cho Arsenal mùa này“.

Cậu ấy là bản hợp đồng nổi bật mùa hè. Con số 105 triệu bảng bỏ ra của Arsenal hoàn toàn hợp lý.  Rice giúp Arsenal vững chắc hơn. Mọi thứ Rice làm với quả bóng trong chân đều ở tiêu chuẩn hàng đầu. Arsenal cùng với Liverpool là những đội bóng để lọt lưới ít nhất mùa này”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours