Nice chốt giá khủng cho Todibo

2 min read

WP the thao Trao đổi với Football Insider, ký giả Pete O’Rourke đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Pháp.

Theo tiết lộ từ Pete O’Rourke, Tottenham Hotspur đã tổ chức các cuộc đàm phán sơ bộ với Nice nhằm mục tiêu chiêu mộ Jean-Clair Todibo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, mức phí mà Nice đòi hỏi có thể khiến Spurs rút lui khỏi thương vụ này.

Ký giả người Anh cho biết:

“Ange Postecoglou đã xác nhận rằng Spurs muốn chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ, và họ đang cân nhắc việc thâu tóm ngôi sao Jean-Clair Todibo từ Nice. Hiện tại, các cuộc đàm phán sơ bộ đang được tiến hành.”

  • Man Utd mơ về Mauro Icardi, chuyên gia nói thẳng

  • Man Utd bật đèn xanh, West Ham tái khởi động vụ Maguire

Man Utd have Jean-Clair Todibo on their agenda, Arsenal also keen - Bóng Đá

 Todibo đang thăng hoa ở Ligue 1.

“Sẽ không phải là một thỏa thuận dễ dàng, với việc Nice đang góp mặt trong cuộc đua danh hiệu Ligue 1. Họ không muốn mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình vào giai đoạn giữa mùa giải.”

“Tôi được biết, mức phí mà Nice yêu cầu có thể khiến Tottenham phải từ bỏ động thái này.”

Bên cạnh Tottenham, Todibo còn đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Manchester United. Trong bối cảnh Nice và Man Utd cùng có chung chủ sở hữu, có lẽ viễn cảnh Todibo cập bến Old Trafford sẽ khả thi hơn so với việc chuyển đến khoác áo Spurs.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours