“Chúng tôi đang xếp trên Man Utd”

3 min read

WP the thao Trước trận đấu rạng sáng mai với Quỷ Đỏ, Unai Emery khẳng định Aston Villa đang rất có tham vọng, theo The West Australia.

Unai Emery khẳng định Aston Villa xứng đáng cạnh tranh ngôi đầu Premier League nhưng vẫn phải chứng tỏ mình là ông lớn.

Villa sẽ tới sân của Manchester United vào Ngày lễ tặng quà sau sau khi đánh mất cơ hội đứng đầu bảng vào tuần trước, nơi họ chỉ có bàn gỡ hòa của Nicolo Zaniolo ở phút bù giờ mới cứu lại được trận hòa 1-1 với Sheffield United. The Villians đang đứng thứ ba, kém đội đầu bảng Arsenal một điểm và hơn đội xếp thứ tám là Man United 11 điểm.

Emery nói: “Mỗi đội đều xứng đáng với vị trí của mình tại Premier League. Chúng tôi đòi hỏi rất nhiều ở bản thân. Tôi rất vui và tự hào về công việc chúng tôi đã làm cho đến nay. 

  • ‘Tới lúc Maguire rời Man Utd’

  • 3 điều có thể xảy ra khi Sir Jim Ratcliffe nắm quyền điều hành Man Utd

Hiện tại, chúng tôi đang đối đầu với Manchester United ở vị trí tốt hơn họ trên bảng xếp hạng. Nhưng họ là đội nằm trong top 7 nhiều hơn chúng tôi. Chúng tôi phải tìm cách đối đầu với những đội bóng đó.

Unai Emery proving Arsene Wenger's point after Arsenal legend questioned brutal sacking - Bóng Đá

 Emery muốn thắng M.U

“Vào đầu mùa giải, chúng tôi chơi ở sân của Newcastle và thua, sau đó là Liverpool. Nhưng chúng tôi cũng thắng Tottenham và Chelsea. Một lần nữa, chúng tôi phải làm khách trên sân của Man United.

Suy nghĩ của chúng tôi là tiếp tục tiến lên mỗi ngày. Chúng tôi kiên định và cạnh tranh – và điều đó không thay đổi. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu giữ vững vị trí này và làm được điều gì đó ở Europa Conference League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours