Atalanta không muốn bán bộ đôi trụ cột ngay trong tháng 1

2 min read

WP the thao Theo Alfredo Pedulla, đội bóng vùng Bergamo sẽ không để Teun Koopmeiners và Giorgio Scalvini rời câu lạc bộ một cách dễ dàng.

Trước những sự quan tâm gắt gao mà các ông lớn trên khắp châu Âu dành cho bộ đôi Teun Koopmeiners và Giorgio Scalvini, ban lãnh đạo Atalanta khẳng định họ sẽ không để bộ đôi trụ cột rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mọi chuyện sẽ phải chờ đến mùa hè 2024.

 - Bóng Đá

 Teun Koopmeiners nhận được sự quan tâm từ Manchester United.

Theo nguồn tin từ Alfredo Pedulla, trừ khi các đội bóng đưa ra một con số “ngoài sức tưởng tượng”, bằng không, hai cầu thủ này chắc chắn sẽ khoác áo Atalanta ít nhất đến hết mùa giải 2023/2024. Huấn luyện viên Gian Piero Gasperini chưa muốn xáo trộn đội hình ở thời điểm hiện tại.

Trong khi Real Madrid, Manchester United, Atletico Madrid để mắt đến Giorgio Scalvini thì Juventus và Napoli mong muốn có được sự phục vụ của Teun Koopmeiners. Atalanta từng thẳng thừng từ chối mức giá 48 triệu euro dành cho tiền vệ người Hà Lan.

  • Stefano Pioli cảnh báo các học trò sau trận thua Atalanta

  • Atalanta muốn mua đứt sao AC Milan

 - Bóng Đá

 Giorgio Scalvini lọt vào mắt xanh của Napoli, Juventus.

Ý định ban đầu của đội bóng vùng Bergamo là họ sẽ giữ lại các trụ cột để phục vụ cho tham vọng cạnh tranh top 4. Thầy trò Gian Piero Gasperini hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A, kém vị trí dự Champions League mùa sau 5 điểm.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours