Tương lai của Jesse Lingard đang biến động vì Brexit

2 min read

WP the thao Theo Mirror, việc chuyển đến Ligue 1 thi đấu của Jesse Lingard đang gặp nhiều bất trắc vì Anh không còn thuộc liên minh châu Âu.

Jesse Lingard đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Nottingham Forest cuối mùa giải trước. Tuyển thủ người Anh ra sân 20 lần và có 2 bàn thắng cho đội chủ sân The City Ground.

Sau đó, cựu cầu thủ Manchester United đã “tập nhờ” tại Al-Ettifaq của Steven Gerrard trong một tháng hồi tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng thuộc Saudi Pro League không thể ký hợp đồng với anh do đã đủ số lượng cầu thủ ngoại quốc trong đội hình.

Tương lai của Jesse Lingard đang biến động vì Brexit - Bóng Đá

Lingard đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới do Anh không còn nằm trong liên minh châu Âu.

  • Lingard từ chối Gã khổng lồ Premier League

  • Số nhọ Jesse Lingard

Theo Foot Mercato, việc chuyển sang Ligue 1 đã được đề xuất cho Lingard và Lille là một trong 3 câu lạc bộ sẵn sàng chào đón anh. Tuy nhiên, một thương vụ tiềm năng có thể trở nên phức tạp khi Anh không còn thuộc Liên minh châu Âu.

Trong khi đó, bến đỗ khả dĩ nhất của Lingard hiện tại là MLS khi anh đã được liên hệ để chuyển đến DC United trong mùa giải 2023, và cựu cầu thủ M.U trước đó cũng đã tập luyện tại Inter Miami.

Câu lạc bộ cũ West Ham cũng nằm trong số những đội bóng dành sự quan tâm cho Lingard, tuy nhiên, Búa tạ lại bất ngờ thay đổi quan điểm và không có động thái cụ thể nào dành cho cầu thủ từng ghi 9 bàn sau 16 trận cho đội bóng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours