NÓNG! Chelsea bỏ lỡ tiền vệ tiềm năng vào tay PSG

2 min read

WP the thao Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây tiết lộ PSG đã đánh bại Chelsea để gần hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Gabriel Moscardo của Corinthians.

Trên Twitter cá nhân, Fabrizio Romano tiết lộ thương vụ Gabriel Moscardo chuyển đến PSG dường như đã hoàn tất và chỉ chờ xác nhận của hai CLB. 

Romano cho biết: “Gabriel Moscardo đến PSG, here we go!” Được hiểu thỏa thuận miệng với Corinthians đã đạt được với mức phí 20 triệu euro. Gói tiền này đã cộng thêm 2 triệu euro phụ phí.”

“Here we go!” – Fabrizio Romano confirms transfer is “done” as Chelsea set to miss out - Bóng Đá

 Moscardo đến PSG thay vì Chelsea như đồn đoán.

  • “Đó sẽ là một bản hợp đồng gây sốc của Arsenal”

  • Trả 60 triệu bảng, Arsenal có người thay thế Ivan Toney

“Moscardo sẽ tới Paris ngay khi các câu lạc bộ ký thỏa thuận chính thức”.

Moscardo đã tạo được những ấn tượng tích cực khi chơi bóng tại quê nhà Brazil, và không có gì ngạc nhiên khi anh có một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Chelsea cũng tỏ ra quan tâm đến cầu thủ tuổi teen này, như Romano trước đây từng chia sẻ với CaughtOffside, nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội lần này. 

Kể từ khi tỷ phú Todd Boehly đến tiếp quản Chelsea, họ đã chi khoảng 2 tỷ bảng cho việc chiêu mộ tân binh. Đa số những người đến với Stamford Bridge đều dưới 25 tuổi, do đó, nhiều người tin rằng Moscardo sẽ rất phù hợp với chiến lược của The Blues. Tuy nhiên, việc chi quá nhiều tiền có thể khiến Chelsea vi phạm Luật Công bằng tài chính. Đấy cũng là một lý do để Chelsea từ bỏ theo đuổi Moscardo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours