Endrick: “Họ càng làm vậy, tôi càng cười vào mặt họ”

3 min read

WP the thao Trong cuộc trao đổi với Marca, tài năng người Brazil thừa nhận anh không mấy quan tâm đến những hành vi phân biệt chủng tộc hướng về mình.

Trao đổi về nạn phân biệt chủng tộc và việc trở thành đồng đội của Vinicius Junior lẫn Rodrygo ở Real Madrid, Endrick chia sẻ:

“Tôi đã phải chịu đựng sự phân biệt chủng tộc rồi, nhưng tôi không quan tâm. Họ càng làm vậy, tôi sẽ càng cười vào mặt họ. Tôi đang chiến đấu cùng với Vinicius, Rodrygo và tất cả những người bị phân biệt chủng tộc. Bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn, thể hiện những cử chỉ gì đó với tôi… Tôi sẽ không quan tâm, và tôi nghĩ điều đó sẽ khiến bạn tức giận hơn. Đó là cách tốt nhất để chống lại phân biệt chủng tộc.”

Endrick has scored 6 goals in his last 8 games - Bóng Đá

 Endrick chính thức cập bến Real vào năm 2024.

  • Cài điều khoản khôn ngoan, Real Madrid có thể rút ruột Girona

  • Real ra quyết định cuối cùng vụ Varane

“Thật không may, chúng tôi đã thua cả hai trận đấu với tuyển Brazil, nhưng tôi đã có cơ hội ra sân. Được thấy mình ở đó trong màu áo đội tuyển quốc gia, đó là điều đặc biệt mà bất kỳ ai chơi bóng cũng đều mơ ước.”

“Tôi cũng thật may mắn khi được chơi bóng bên cạnh Vinicius và Rodrygo, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng trong tương lai, tôi có thể tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với họ.” 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours