Trái ngược Burnley – Liverpool

WP the thao Theo Opta Joe, Liverpool và Burnley có phong độ cực kỳ trái ngược sau kết quả ở vòng 19 Premier League.

Rạng sáng 27/12 (giờ Việt Nam), Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Burnley. Trước một đối thủ đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng, không ngạc nhiên khi The Kop dễ dàng áp đặt thế trận.

Các bàn thắng của Darwin Nunez và Diogo Jota là đủ để Liverpool giành chiến thắng nhẹ nhàng, qua đó tạm thời chiếm đỉnh bảng Premier League. Đội chủ sân Anfield hơn Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Opta Joe on Liverpool - Burnely - Bóng Đá

 Liverpool thắng Burnley để tạm thời chiếm ngôi vị số 1 Premier League.

  • Garnacho cú đúp + Hojlund giải hạn, M.U thắng ngược Villa dù bị dẫn 2 bàn

  • Hojlund bật khóc, nói thẳng 1 câu khi có bàn đầu tiên ở EPL

Đáng chú ý, Nunez kết thúc chuỗi 12 trận không ghi bàn với tình huống mở tỷ số trong hiệp một. Trong khi đó, Jota vào sân từ băng ghế dự bị để kết liễu trận đấu ở phút 90. Đây là bàn thắng thứ 50 của anh cho The Kop.

Theo Opta, dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Liverpool đã thắng cả 6 trận đấu ở Premier League trong ngày Boxing Day. Đây là kỷ lục của giải với tỷ lệ thắng 100% vào ngày này.

Ngược lại, Burnley là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh thua tới 9 trong 10 trận sân nhà mở màn một mùa giải. Rõ ràng Burnley cần cải thiện phong độ trên sân nhà nếu muốn trụ hạng mùa này. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours