Thông điệp của Ten Hag giúp Man Utd lột xác ở hiệp 2

3 min read

WP the thao Chia sẻ với Amazon Prime, chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ những lời nhắn nhủ đến các học trò ở quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp.

Man United có chiến thắng ngược dòng kịch tính và cảm xúc trước Aston Villa. Sau khi bị dẫn trước 2-0 ở 45 phút đầu tiên, Quỷ đỏ chơi lột xác sau giờ nghỉ. Tài năng trẻ Alejandro Garnacho chơi bùng nổ khi lập cú đúp bàn thắng. Pha lập công còn lại được ghi do công của Rasmus Hojlund. Kết quả chung cuộc, Man United đả bại Aston Villa 3-2.

Chiến thắng ở vòng 19 Premier League giúp thầy trò Erik ten Hag xếp thứ 6, kém vị trí thứ tư của Tottenham Hotspur khoảng cách 5 điểm. 

What Erik ten Hag told Man Utd players to inspire second-half comeback against Aston Villa - Bóng Đá

Man United chơi lột xác ở hiệp 2. 

  • Hojlund bật khóc, nói thẳng 1 câu khi có bàn đầu tiên ở EPL

  • Garnacho cú đúp + Hojlund giải hạn, M.U thắng ngược Villa dù bị dẫn 2 bàn

Chia sẻ với Amazon Prime sau trận đấu, Ten Hag cho hay: “Bầu không khí thay đổi khi trận đấu bước sang hiệp 2. Ở hiệp 1, Man United để lọt lưới những bàn thua khi có khoảnh khắc mất tập trung. Tôi nghĩ Man United chơi khá tốt ở hiệp 1. Toàn đội đã tiếp tục nỗ lực”.

Trong quãng thời gian nghỉ giải lao, tôi bảo toàn đội hãy tiếp tục tin tưởng, tiếp tục làm những việc theo kế hoạch, thậm chí vượt qua giới hạn của mình. Khi tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2, Man United gia tăng áp lực. Bạn đã thấy điều gì xảy ra sau đó”.

Trước trận đấu, tôi từng nhấn mạnh Man United đang cạnh tranh với Arsenal, với Liverpool. Do đó, nếu chơi hết sức, Man United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Hãy tin vào điều đó dù đội nhà bị dẫn trước 2-0 đi chăng nữa. Hãy tiếp tục tiến lên, thể hiện bản lĩnh của mình. Màn trình diễn rất tốt của toàn đội”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours