Leroy Sane bày tỏ sự biết ơn với Thomas Tuchel

2 min read

WP the thao Trích dẫn từ Bild thông qua iMiaSanMia, tiền vệ Leroy Sane cho biết mối quan hệ giữa anh với HLV Thomas Tuchel.

Ngôi sao của Bayern Munich, Leroy Sane có được 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong 24 lần ra sân ở tất cả các giải đấu trong mùa giải năm nay. Mặc dù có một vài trận đấu không tốt ở đầu mùa nhưng với sự trợ giúp từ HLV Thomas Tuchel thì tuyển thủ người Đức đã có những màn trình diễn tích cực hơn trong vài trận đấu gần đây.

Trích dẫn từ Bild, thông qua iMiaSanMia, Sane cho biết mối quan hệ giữa anh với Tuchel: “Thomas Tuchel và tôi đã hiểu nhau ngay từ đầu. Ông ấy cho tôi biết ông ấy mong đợi gì từ tôi.”

Bayern Munich’s Leroy Sané loving life under Thomas Tuchel - Bóng Đá

Sane và Tuchel đang làm việc với nhau rất tốt.

  • Tuchel mong đợi Leroy Sane sẽ tỏa sáng ở nửa sau mùa giải

  • Leroy Sane ca ngợi hàng thủ Bayern Munich sau trận thắng VfB Stuttgart

“Ông ấy rất rõ ràng và trung thực, cả trong những điểm tích cực và tiêu cực và tôi rất trân trọng điều đó. Bởi vì điều đó giúp tôi biết mình ở đâu và tôi biết rằng tôi sẽ không làm điều đó một mình mà ông ấy sẽ giúp tôi cải thiện. Chúng tôi có sự hợp tác rất tốt với nhau.”

Trước đó, vị chiến lược gia người Đức cũng đã có những đánh giá rất cao dành cho Sane và ông hy vọng tuyển thủ người Đức sẽ tiếp tục thi đấu tốt trong nửa sau của mùa giải.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours