”Khi kết thúc mùa giải, Arsenal sẽ lại thất bại”

2 min read

WP the thao Trên Odds.ru, cựu danh thủ Andrei Kanchelskis đã đưa ra những nghi vấn về khả năng giành danh hiệu của đoàn quân Arteta.

Arsenal tiếp tục cho thấy bản lĩnh của họ tại Premier League mùa này. Đoàn quân Mikel Arteta dẫn đầu Premier League sau 18 vòng đấu và dần cho thấy dáng dấp một nhà vô địch với việc giành được những kết quả có lợi trước nhóm Big Six.

Sau những sự bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè, đội chủ sân Emirates đã có một đội hình giàu chiều sâu, sẵn sàng đương cự với cuộc đua dài hơi tại giải quốc nội đồng thời hướng tham vọng sang đấu trường châu Âu.

Osimhen và giấc mơ xưng bá của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua tại EPL. 

  • Tất cả đã sai về Rasmus Hojlund

  • NÓNG! M.U sắp đón viện binh chất lượng

Mặc dù vậy, vẫn có những hoài nghi về khả năng giành danh hiệu của họ. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Andrei Kanchelskis tin rằng Pháo thủ sẽ lại trắng tay ở mùa giải này.

Khi kết thúc mùa giải, Arsenal sẽ lại thất bại.

Tôi đã để ý đến xu hướng này khoảng 10 năm nay. Nếu Mikel Arteta không giúp được gì ở mùa giải trước thì mùa này ông ta cũng chẳng tạo ra được điều gì đặc biệt. Có vẻ như họ đã cho thấy vấn đề. Sẽ không có gì thay đổi với Arsenal mùa này.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours