Garnacho: “Một trong những ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi”

2 min read

WP the thao Chia sẻ với Amazon Prime, Alejandro Garnacho gọi đây là ngày đẹp nhất đời mình khi giúp Man Utd có màn ngược dòng không tưởng trước Aston Villa.

Trước trận đấu với Aston Villa, Man Utd chỉ ghi được 18 bàn sau 18 vòng đấu. Hàng công của Quỷ đỏ thậm chí chỉ khá hơn 4 CLB đứng cuối bảng. Không lạ khi Alejandro Garnacho và các đồng đội bị đặt dấu hỏi về phong độ trước trận đấu ở vòng 19.

Phát biểu của Garnacho  - Bóng Đá

 Garnacho bỏ túi 2 bàn trước Aston Villa. 

Mọi thứ càng trở nên khó khăn cho thầy trò Erik Ten Hag khi họ thua liền hai bàn chỉ sau 26 phút. Tuy nhiên, Man Utd đã chơi bùng nổ sau giờ nghỉ giải lao. Alejandro Garnacho đã lập một cú đúp, trước khi Rasmus Hojlund sút tung lưới Emiliano Martínez để ấn định trận thắng 3-2.

Chia sẻ với Amazon Prime sau trận đấu, Alejandro Garnacho gọi đây là ngày đẹp nhất đời mình. Garnacho cho biết: “Quá nhiều người nói về việc các tiền đạo ở Man Utd không ghi được bàn thắng. Nhưng hôm nay bạn thấy Marcus Rashford kiến tạo và chúng tôi [Garnacho và Hojlund] đã ghi bàn, vì vậy chúng tôi rất vui.”

  • Thương vụ mua sắm đỉnh nhất lịch sử Man Utd

  • M.U sẽ mất nhiều cầu thủ hơn Man City, Liverpool, Chelsea cộng lại

Đó là một trong những ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi,” Garnacho khẳng định.

Thắng trận này, Man Utd tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên BXH, với khoảng cách 3 điểm so với Man City (tuy nhiên thầy trò Pep Guardiola còn 2 trận chưa thi đấu).

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours