Chơi hơn người, HLV TP.HCM giải thích lý do không đá tấn công

3 min read

WP the thao HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM đã có những lý giải cho việc lựa chọn chiến thuật khi đối đầu Thanh Hóa.

Làm khách đến sân của CLB Thanh Hóa, CLB TP.HCM đã sớm có lợi thế khi cầu thủ Nguyễn Thành Long bên phía đội chủ nhà bị trọng tài truất quyền thi đấu. 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương lại chơi thận trọng và thậm chí, họ còn rơi vào thế bị dẫn trước sau quả phạt đền thành công của Rimario. Tuy nhiên, Hồ Tuấn Tài đã kịp thời tỏa sáng với pha lập công san bằng tỷ số 1-1, qua đó ấn định kết quả trận đấu. 

Chơi hơn người, HLV TP.HCM giải thích lý do không đá tấn công - Bóng Đá

Thanh Hóa và CLB TP.HCM chia điểm với tỷ số 1-1. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

  • Xuất hiện cái tên có tiềm năng vượt Văn Lâm, Filip Nguyễn

  • CLB Thanh Hóa bị thù ghét tại V-League?

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về cách lựa chọn chiến thuật khi đối đầu Thanh Hóa, HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM cho biết: “Chúng tôi không chơi chùng xuống ở hiệp 2, và chúng tôi chọn tình huống để chơi tấn công ở thời điểm nào, vì tôi biết đội Thanh Hóa là đội bóng mạnh và cách chơi của họ rất tích cực.

Khi chúng tôi hơn người mà đẩy lên chưa chắc đã lợi thế. Chúng tôi cũng rút kinh nghiệm trận đấu vừa qua, chúng tôi thắng Hải Phòng 1 – 0 và sau đó sức ép của họ gây lên rất là nhiều, nên khi đá sân khách chúng tôi sẽ chọn thời điểm nào để chơi tấn công“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours