Pep: Mọi người đang muốn City thất bại hơn bao giờ hết

2 min read

WP the thao Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã tuyên bố rằng mọi người đang muốn họ thất bại “hơn bao giờ hết”.

Nhà đương kim vô địch Premier League đã nâng cao chiếc cúp thứ năm trong năm 2023, khi họ vô địch Club World Cup vào cuối tuần trước. City đã đánh bại Fluminense 4-0 để bổ sung vào chức vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và Siêu cúp châu Âu.

Chưa có CLB nào trong lịch sử bóng đá Anh đạt được thành tích đó. Nhưng Guardiola đã giành được 6 danh hiệu khi dẫn dắt Barcelona vào năm 2009, khi đội bóng xứ Catalan giành các danh hiệu La Liga, Copa del Rey, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, Champions League và Club World Cup.

 - Bóng Đá

 Pep cho rằng những thành công của Man City sẽ gợi sự ghen ghét.

  • M.U sẽ mất nhiều cầu thủ hơn Man City, Liverpool, Chelsea cộng lại

  • Neville: “Arsenal và Liverpool nên coi chừng Man City”

Ông nói:Bạn thắng bao nhiêu thì họ lại muốn bạn thất bại bấy nhiêu. Hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy như vậy khi chúng tôi giành chức vô địch ở Barcelona.”

“Nó bình thường. Họ không muốn chúng tôi thắng. Trong 14-15 năm qua, những gì chúng tôi giành được, những danh hiệu, thật không thể tin được. Mọi người nói ‘họ chơi hay quá, thật thiên tài’. Nhưng họ công nhận chỉ vì chúng tôi thắng. Họ không cần phải nhìn xa hơn thế.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours