“Chúng tôi thực sự cần anh ấy”

WP the thao Đội trưởng Bruno Fernandes đã không tiếc lời ca ngợi tiền đạo đội nhà sau khi cầu thủ người Đan Mạch có bàn thắng đầu tiên tại Premier League trên Amazon Prime.

Manchester United bước vào cuộc đối đầu rạng sáng nay sau khi thua tới 13 trận đấu trong mọi đấu trường và không có nổi bàn thắng nào trong 4 lần ra sân gần nhất. Các cầu thủ sau đó đã bị cổ động viên nhà la ó trong hiệp một sau khi Aston Villa sớm có được lợi thế 2 bàn chỉ sau hơn 25 phút.

Nhưng Man United là đã trở lại một cách thần kỳ trong hiệp hai. Alejandro Garnacho là người phát động cuộc phục thù của Quỷ đỏ, và nó được hoàn thành một cách xuất sắc bởi Rasmus Hojlund. Cầu thủ trị giá 72 triệu bảng này đã không ghi bàn ở Premier League từ khi gia nhập vào mùa hè và đội trưởng Bruno Fernandes thừa nhận anh kỳ vọng nhiều hơn vào tiền đạo người Đan Mạch.

Rasmus Hojlund on first Premier League goal - Bóng Đá

 M.U rất cần Hojlund tỏa sáng.

  • Thông điệp của Ten Hag giúp Man Utd lột xác ở hiệp 2

  • 3 điều rút ra sau chiến thắng của Manchester United trước Aston Villa

Chúng tôi thực sự cần điều này. Là một tiền đạo, anh ấy cần ghi bàn. Chúng tôi muốn các tiền đạo của mình tự tin để ghi nhiều bàn thắng hơn“, Fernandes nói trên Amazon Prime. “Anh ấy biết mình sẽ gặp áp lực; anh ấy chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Rasmus phải làm quen với điều đó. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nổ súng nhiều hơn vì chúng tôi thực sự cần anh chàng này tỏa sáng cũng như mọi tiền đạo khác trong đội.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours