Bruno từng hoài nghi chính mình không đủ trình đá cho M.U

3 min read

WP the thao Sau chiến thắng trước Aston Villa, đội trưởng của Quỷ đỏ đã tiết lộ với Amazon Prime rằng anh từng hoài nghi chính mình.

Bruno Fernandes đã góp phần vào chiến thắng ngược dòng ngoạn mục 3-2 của Manchester United trước Aston Villa. Sau trận đấu, anh cho biết chuỗi kết quả tồi tệ của đội bóng mùa này đã ảnh hưởng đến sự tự tin của chính mình và các đồng đội. Nhưng bàn thắng đầu tiên của Rasmus Hojlund ở Premier League sau 14 lần ra sân đã thúc đẩy tinh thần toàn đội.

Fernandes nói với Amazon Prime : “Niềm tin phải có ở đó, bởi vì nếu bạn không tin tưởng lẫn nhau thì mọi thứ sẽ rất khó khăn. Rõ ràng là trong những giây phút cuối cùng này, sẽ có một chút hoài nghi, ngay cả trong chính tôi. Tôi bắt đầu nghĩ: ‘Mình có đủ tốt để thi đấu ở đây không?’ Đó là điều bình thường khi mọi thứ không như ý. Đó là cách tôi vượt qua khó khăn và đạt được kết quả ngay cả khi mọi việc không suôn sẻ”.

Rio mất niềm tin vào cả đội Man Utd, trừ một cái tên - Bóng Đá

 Bruno đã từng nghĩ mình không đủ trình đá cho M.U

Man United bước vào trận đấu sau thất bại thứ 13 của mùa giải trước West Ham vào thứ Bảy và không ghi bàn trong 4 lần ra quân trước đó. Các cầu thủ đã bị cổ động viên nhà la ó ngoài sân trong hiệp một sau khi Villa dẫn trước 0-2. Nhưng Man United thể hiện bộ mặt khác trong hiệp hai và Alejandro Garnacho là kiến trúc sư cho sự hồi sinh của họ, còn Rasmus Hojlund là người trực tiếp lập công.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours