Nhập tịch Việt Nam, Filip Nguyễn nêu rõ điều cần cải thiện

3 min read

WP the thao Thủ thành Filip Nguyễn đã chỉ ra điều bản thân cần phấn đấu cải thiện nếu muốn được triệu tập vào thành phần tuyển Việt Nam.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì thủ thành Filip Nguyễn đã nhập tịch Việt Nam thành công và sẵn sàng để thi đấu ở kỳ Asian Cup tới trong màu áo “Những chiến binh Sao vàng”. 

Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế CAHN cũng thừa nhận anh còn phải học hỏi nhiều nếu như muốn nhận được niềm tin từ HLV Philippe Troussier.

Nhập tịch Việt Nam, Filip Nguyễn nói rõ điều cần cải thiện - Bóng Đá

Filip Nguyễn đã chính thức trở thành công dân Việt Nam. Ảnh: CLB CAHN. 

  • Filip Nguyễn: Đây cũng sẽ là sự cam kết của tôi, vì tôi đã là người Việt Nam

  • 20 cầu thủ Việt kiều sẵn sàng nhập tịch và tham vọng của HLV Troussier

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về những điều bản thân cần cải thiện sau khi nhập tịch Việt Nam thành công, thủ thành Filip Nguyễn cho biết: “Tôi chưa có chuẩn bị gì đặc biệt, khi nhiệm vụ trước mắt là nỗ lực tập luyện và thi đấu thật tốt cho CLB, để điều gì phải đến sẽ đến.

Điều tôi cần cải thiện nhiều nhất trong thời gian tới là vốn tiếng Việt của mình, yếu tố này rất quan trọng với tôi và đồng đội. Tôi cần hiểu tiếng Việt nhiều hơn để bên cạnh giao tiếp trên sân, chỉ huy hàng thủ và trở thành một khối thống nhất với toàn đội, tôi còn có thể hiểu đội tuyển Việt Nam nhiều hơn, có những mối liên kết vô hình.

Tôi cũng cần tìm hiểu kỹ hơn về đội tuyển Việt Nam, bởi lối chơi, phong cách thi đấu và đặc trưng bóng đá Việt Nam khác so với bóng đá ở Cộng Hòa Czech. Thấu hiểu phong cách và chiến thuật đội tuyển là điều mà tôi cần thời gian để thích nghi“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours