Glazer bị giữ tiền khi Sir Ratcliffe đến, lộ điều khoản sẽ khiến fan M.U yêu thích

2 min read

WP the thao Nhà Glazer sẽ không nhận được cổ tức 2 năm 1 lần như thường lệ sau khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua cổ phần Manchester United.

Gia đình tỷ phú Mỹ vẫn là cổ đông lớn của câu lạc bộ, nhưng sẽ không thể kiếm thêm tiền từ câu lạc bộ như họ đã làm trong nhiều năm qua. Nhà Glazer vốn không được ưa thích ở Old Trafford sau thương vụ mua lại bằng đòn bẩy tài chính gần 2 thập kỷ trước.

Động thái đó khiến câu lạc bộ rơi vào khoản nợ khổng lồ và việc thiếu đầu tư đã trở thành mối lo ngại lớn đối với người hâm mộ và các cựu cầu thủ M.U.

Gary Neville chỉ ra cái tên chịu trách nhiệm cho sự hỗn loạn ở Man United - Bóng Đá

 Nhà Glazer luôn rút cổ tức đều đặn.

  • Đánh bại Newcastle, cựu sao M.U được hết lời khen ngợi

  • M.U đang tạo ra cuộc lật đổ tại Premier League

The Times đã đưa tin rằng một tài liệu dài 241 trang do Sở giao dịch chứng khoán New York đăng tải cho thấy chi tiết về khoản đầu tư được đề xuất của INEOS. Tài liệu có nội dung rằng CLB sẽ không trả cổ tức cho các cổ đông trong 3 năm tới.

Gary Neville là một trong những người có tiếng nói chống lại nhà Glazer, thường xuyên chỉ trích cách họ điều hành câu lạc bộ, đặc biệt là việc những người chủ này rút cổ tức đều đặn dù CLB cần tiền để đầu tư vào đội bóng, sân vận động và sân tập.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours