Đánh bại Newcastle, cựu sao M.U được hết lời khen ngợi

2 min read

WP the thao Danny Murphy tin rằng Anthony Elanga đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Nottingham Forest trước Newcastle United.

Forest đã giành được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV mới Nuno Espirito Santo để chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng. Wood ghi một hat-trick vào lưới câu lạc bộ cũ của anh và Alexander Isak ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Đoàn quân của Nuno đã khai thác được những khoảng trống mà Newcastle để lại khi Elanga đóng vai trò chủ chốt ở cánh phải.

Murphy khen ngợi cựu sao Man United: “Chiến thuật đôi khi không phức tạp đến thế. Newcastle chơi dâng cao trên sân nhà, họ gây sức ép và Dan Burn ở bên cánh trái, cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu vài tháng, đang gặp khó khăn về thể lực thi đấu.”

  • Santo cần làm gì để vực dậy Nottingham?

  • Chelsea nhận thấy ‘hố đen’ ở trận thua Nottingham Forest

Pundits deliver Anthony Elanga and Chris Wood verdict as Nottingham Forest down Newcastle - Bóng Đá

 Elanga chơi xuất sắc trước Newcastle.

“Forest dùng Anthony Elanga ở bên phải và công bằng mà nói về Elanga, cậu ấy cứ làm như vậy, cứ chạy không bóng và tiến vào khoảng trống đó.”

“Đặc biệt, đây là mô hình xuyên suốt hiệp 1, có rất nhiều khoảng trống. Elanga ở bên cánh phải, cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh nhanh nhất ở Premier League, rất khó để đối đầu. Hudson-Odoi, người đã chơi tốt ở phía bên kia, nhận được bóng và sau đó Elanga lao vào, việc đó xảy ra quá thường xuyên, hết lần này đến lần khác.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours