Khả năng ra sân của Chiesa và Dybala trước trận đấu quan trọng

3 min read

WP the thao Nguồn tin từ Sky Sport Italia, hai tiền đạo của Juventus và AS Roma đều đang tích cực luyện tập để trở lại thi đấu trong trận đấu quan trọng giữa hai đội.

Câu lạc bộ Juventus và AS Roma sẽ có cuộc đối đầu với nhau ở vòng 18 Serie A vào ngày cuối cùng của năm 2023.

Người hâm mộ của hai đội bóng rất mong chờ sự xuất hiện của 2 ngôi sao trên hàng tấn công của họ sau khi cả Federico Chiesa lẫn Paulo Dybala vắng mặt vì chấn thương ở những trận đấu trước đó.

Theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, Chiesa và Dybala đang rất quyết tâm hồi phục để có thể xuất hiện trong trận đấu quan trọng vào rạng sáng chủ nhật tuần này (theo giờ Việt Nam).

  • Dybala nghỉ thi đấu 10 ngày sau trận hòa với Fiorentina

  • Chiesa, Vlahovic có thể sẽ nhường chỗ cho Moise Kean và Milik

Chiesa và Dybala chạy đua với thời gian cho trận đấu với Roma  - Bóng Đá

Chiesa và Dybala từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau.

Cụ thể, Chiesa dự kiến có thể trở lại trong đội hình xuất phát trước cuộc đối đầu với Giallorossi sau khi vắng mặt trong trận thắng 2-1 trước Frosinone, đây là biện pháp đề phòng sau một vấn đề nhỏ ở đầu gối.

Trong khi đó, trường hợp của Dybala ít khả quan hơn nên anh chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị hoặc thậm chí là được cho nghỉ để tránh tình trạng chấn thương trở nên nặng hơn.

Đây là một trận đấu đặc biệt đối với Dybala, một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại sân Allianz sau 7 năm đáng nhớ tại câu lạc bộ từ năm 2015 đến 2022.

Nguồn: xevathethao.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours