Thiếu năng lực, HLV Gong bị CAHN treo quyền chỉ đạo

3 min read

WP the thao Ban lãnh đạo CLB CAHN đã không còn kiên nhẫn trước thành tích kém cỏi của đội bóng dưới dự dẫn dắt của HLV Gong Oh-kyun.

Đầu mùa giải năm nay, nhà ĐKVĐ V-League CAHN ký hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun với kỳ vọng tài năng của thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ giúp đại diện ngành công an lấy lại vị thế tại giải VĐQG. Thực tế, nhà cầm quân xứ kim chi từng có giai đoạn khá thành công khi dẫn dắt U23 Việt Nam nên nhận được sự tin tưởng lớn.

HLV Gong mất quyền chỉ đạo - Bóng Đá

 HLV Gong gặp khó tại CLB CAHN.

Dù thế, sau 4 trận cầm quân với một đội hình không ít những ngôi sao, HLV Gong Oh-kyun lại khiến tất cả phải thất vọng khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào (hòa 2 và thua 2). Thất bại tủi hổ trước Khánh Hòa cách đây 2 ngày đã khiến “giọt nước tràn ly” và ban lãnh đạo đội bóng buộc phải đưa ra quyết định.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Soha, những người đứng đầu CAHN tạm thời treo quyền chỉ đạo của ông Gong cùng các cộng sự. Quyết định này được đưa ra vào tối hôm qua (23/12), do thành tích yếu kém của nhà cầm quân xứ Hàn kể từ khi tiếp quản CLB.

  • Sắp bị HAGL sa thải, HLV Kiatisuk lên tiếng bất ngờ

  • HLV HAGL: “Thua 3 bàn vẫn còn may cho chúng tôi”

Trước mắt, HLV Gong Oh-kyun cùng các trợ lý sẽ tạm nghỉ cho đến khi trận đấu với Bình Dương kết thúc (26/12). Thay thế vị thuyền trưởng 49 tuổi, HLV Trần Tiến Đại (hiện đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật) sẽ trở lại vai trò dẫn dắt nhà ĐKVĐ V-League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours