CĐV Chelsea khó chịu với Pochettino

2 min read

WP the thao Trích dẫn từ Sportbible, CĐV Chelsea tỏ ra không hài lòng về Mauricio Pochettino bất chấp đội nhà giành 3 điểm.

Gặp Crystal Palace, Mykhaylo Mudryk đã mở tỉ số cho Chelsea và rồi Michael Olise san bằng tỷ số trước giờ nghỉ. Khi thời gian thi đấu chính thức sắp kết thúc, Noni Madueke thực hiện quả phạt đền nâng tỉ số lên 2-1.

The Blues đã leo lên nửa trên của bảng xếp hạng sau kết quả này, nhưng chiến thắng không ngăn được người hâm mộ Chelsea bày tỏ cảm xúc nhắm đến HLV Mauricio Pochettino.

Những người hâm mộ Chelsea không hài lòng với chiến thuật của HLV Argentina trong hiệp hai và những sự thay người mà ông thực hiện suốt trận đấu, trong đó có liên quan đến quyết định nhân sự hàng thủ.

  • Mourinho có thể đến giải cứu đại gia EPL

  • “Cậu ta sẽ làm được điều lớn lao cho Chelsea”

Chelsea fans ruthlessly take aim at Mauricio Pochettino despite win over Crystal Palace - Bóng Đá

 CĐV Chelsea không hài lòng với Pochettino.

Theo đó, một người tức giận về cách bố trí nhân sự của Pochettino và bày tỏ trên X:

“Pochettino thực sự vừa rút một hậu vệ trái và hậu vệ trái tạm thời của CLB để đưa vào một trung vệ đá hậu vệ phải và chuyển hậu vệ phải của đội sang vị trí hậu vệ trái. Sa thải ông ấy đi“.

Một người khác thậm chí chia sẻ kỳ vọng Frank Lampard trở lại thay Pochettino. Dưới thời Pochettino mùa này, Chelsea đã thua 8 lần và chỉ thắng 7 trận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |

Copy Link

BÀI VIẾT KHÁC

+ There are no comments

Add yours